Button Text! Submit original article and get paid. Find out More

Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Quy trình thành lập doanh nghiệp tại quận Hoàn Kiếm

Unknown  |  at  19:56  |   |  No comments

   Được coi là quận trung tâm, có mật độ dân số đông nhất trong các quận của thành phố Hà Nội, quận Hoàn Kiếm thu hút được rất nhiều các công ty hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên việc thành lập doanh nghiệp tại quận Hoàn Kiếm nói riêng và các quận khác tại khu vực Hà Nội nói chung lại không hề đơn giản. Vậy làm thế nào để thực hiện việc thành lập một cách nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn chi phí nhất, tôi khuyên bạn nên tìm tới các công ty tư vấn luật để sử dụng dịch vụ. Còn nếu bạn vẫn muốn tự mình thực hiện quy trình thành lập doanh nghiệp, công ty Việt Luật xin giới thiệu tới các bạn quy trình cụ thể như sau:

Bước 1: Chuẩn bị ban đầu

Chuẩn bị trụ sở: Bước đầu tiên cần làm là bạn cần tìm một địa chỉ cụ thể để đặt địa chỉ công ty, trường hợp bạn có nhu cầu sử dụng hóa đơn VAT thì địa chỉ cần có sổ đỏ.
Giám đốc và các cổ đông: Chứng thực chứng minh thư công chứng (thời hạn 06 tháng) của giám đốc và các cổ đông tham gia góp vốn.

Tên công ty: Tùy thuộc vào việc số thành viên tham gia góp vốn là bao nhiêu bạn sẽ lựa chọn cho mình loại hình doanh nghiệp phù hợp (công ty cổ phần, công ty tnhh 1 thành viên, 2 thành viên...)

Vốn điều lệ: Đây là số vốn bạn khai báo trong hồ sơ thành lập, thông thường chẳng ai kiểm tra số vốn này có thực hay không nhưng bạn chỉ nên khai báo số vốn phù hợp với ngành nghề kinh doanh của mình. Tùy thuộc vào số vốn khác nhau mà mức thuế môn bài doanh nghiệp cần nộp hàng năm khác nhau và lưu ý là trong quá trình hoạt động bạn chỉ có thể tăng vốn chức không thể giảm vốn.

Bước 2: Soạn thảo hồ sơ
   Sau khi chuẩn bị tất cả các thông tin và giấy tờ cần thiết, bạn cần chuẩn bị hồ sơ thành lập theo loại hình doanh nghiệp bạn đã lựa chọn. Sau khi hoàn tất hồ sơ bạn nộp lên sở Kế Hoạch & Đầu Tư. Sau khoảng 3 ngày làm việc nếu hồ sơ không có sai sót bạn sẽ nhận được giấy phép doanh nghiệp.
Khi có giấy phép doanh nghiệp bạn cần tìm cơ quan khắc dấu để khắc con dấu sau đó làm thủ tục thông báo mẫu con dấu lên sở KH&ĐT để thông báo sử dụng con dấu, thời gian nhận kết quả của thủ tục này mất cũng khoảng 03 ngày.

Quý khách có nhu cầu thành lập doanh nghiệp xin vui lòng liên hệ qua điện thoại:

CÔNG TY TƯ VẤN VIỆT LUẬT
Địa chỉ: Tầng 4 số 126 phố Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0968 29 33 66- 043 997 4288
Email: congtyvietluathanoi@gmail.com
Website: thanhlapdoanhnghieptrongoi.com

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

General

© 2013 Thuế Hoàn Kiếm. WP Mythemeshop Converted by Bloggertheme9
Blogger Template. Powered by Blogger.